Tong hop 32 chien ke tham gia tran ga cua dao quoc te the gioi






Vừa qua, 32 chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới đã có mặt tại giải đấu tháng 1/2024 tại Campuchia. Đây đều được xem như những “đấu sĩ” cừ khôi nhất được tuyển chọn từ nhiều cuộc thi khắp năm châu. Chính sự có mặt của họ là bảo chứng cho sức hấp dẫn, kịch tính của cuộc “tranh hùng” lần này. Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung trên, hãy truy cập ngay vào trang web dagathomonet.com nhé.

Giới thiệu về Giải Đá gà Cựa dao

Giải vô địch đá gà cựa dao quốc tế thế giới là một trong những “đấu trường” quốc tế để các kê thủ được dịp tranh tài cao thấp. Tại cuộc thi, 32 chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới sẽ đụng độ, chiến đấu nhằm tìm ra “thần dậu” mạnh nhất.

Giải đá gà cựa dao trên gây được ấn tượng với đông đảo giới kê thủ bởi sự hấp dẫn, kịch tính trong các trận đấu. Từng pha cựa dao “rực lửa” đủ sức làm kích thích bất cứ ai đam mê bộ môn này. Bên cạnh đó, khi chiến thắng, nhà vô địch còn nhận về một lượng tiền thưởng vô cùng hậu hĩnh. Chính vì lẽ đó, đây luôn là “sân chơi” đầy thu hút với toàn bộ những người thích “chinh chiến” cùng “thần gà” của mình
Thông tin 32 chiến kê tham gia giải vô địch đá gà cựa dao quốc tế thế giới

Để tìm hiểu cụ thể hơn về giải đấu, Website sẽ lần lượt trình bày thông tin về 32 chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới. Nội dung chi tiết được giới thiệu thông qua các mục dưới đây.

Bảng thống kê chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới

STT Tên Quốc tịch
1 Xám Thần Việt Nam
2 Bạch Thủ Việt Nam
3 Mơ Thần Việt Nam
4 Thanh Nhãn Việt Nam
5 Trương Thiết Việt Nam
6 Mã Long Việt Nam
7 Phượng Lâm Việt Nam
8 Thanh Xà Việt Nam
9 Ngụy Hán Anh Việt Nam
10 Gia Luật Vân Philippines
11 Lữ Bố Philippines
12 Hải Triều Philippines
13 Chuối Cau Philippines
14 Thuyết Hải Philippines
15 Kuma Philippines
16 Suri Philippines
17 Alice Philippines
18 Toro Campuchia
19 Triệu vân Campuchia
20 Nakroth Campuchia
21 Murad Campuchia
22 Gia Cát Lượng Campuchia
23 Xám Nâu Campuchia
24 Huyền Ân Campuchia
25 Điêu Thuyền Việt Nam
26 Tây Thi Việt Nam
27 Okamura Việt Nam
28 Ramen Indonesia
29 Novo Indonesia
30 Fennik Indonesia
31 Kriknak Indonesia
32 Lindis Indonesia

Giới thiệu các chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới


32 chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới thế giới đều hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên một “đấu sĩ”. Chúng có sức bền, độ dẻo dai, linh hoạt và khả năng ra đòn dứt điểm cực kỳ chính xác. Hãy cùng điểm qua các thông tin chi tiết về những “thần gà” góp mặt trong giải đấu lần này.

Xám Thần

Xám Thần là chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới của anh Dũng Hòa Vinh đến từ thành phố Vũng Tàu, Việt Nam. Thần gà này có cân nặng 4kg, sở hữu thân hình cao lớn, mạnh mẽ. Theo quan sát thông qua các trận đấu, tuyệt kỹ của “thần gà” này là cú đá móc trái có thể dứt điểm bất kỳ đối thủ nào.

Bạch Thủ

Bạch Thủ là “thần gà” thuộc sở hữu của anh Tấn Cường, hiện đang trú tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Chiên kê trên nặng 3,8kg, vóc dáng cường tráng, to khỏe. Thế mạnh của “đấu sĩ” này tới từ sự bay nhảy linh hoạt, nhanh nhẹn, có thể khiến đối thủ khó tấn công chính xác.

Mơ Thần

Mơ Thần là “đấu sĩ” đồng hành cùng anh Lê Kiên. Họ đến từ Lạng Sơn, Việt Nam với ước mơ chinh phục giải chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới. “Thần gà” trên nặng 4kg, nó sở hữu sức mạnh cực lớn có khả năng chèn ép bất kỳ đối thủ “nhẹ ký” nào.

Thanh Nhãn

Thanh Nhãn lại là một “tuyển thủ” đến từ quốc gia Việt Nam. Đây được xem là tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới có sức mạnh hủy diệt tại vùng đất Ninh Bình. “Thần gà” này nặng 3,7kg, thân thể linh hoạt, chuyên sử dụng những cú đá từ trên không, giáng xuống đầu đối thủ.

Trương Thiết

Trương Thiết là chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới đến từ Việt Nam được huấn luyện bởi anh Chính Công Kiên. Thần gà này nặng 3,9kg, có thân thể dẻo dai, linh hoạt thường áp dụng lối đánh phòng thủ khiến đối thủ yếu sức rồi dứt điểm.

Mã Long

Mã Long là gà chiến thuộc quyền sở hữu của anh Lâm Chí Luân tới Việt Nam. Đây được xem như “thần kê” từng làm khuynh đảo khu vực Quảng Đông một thời. Với cân nặng 4,5kg, cơ thể to lớn của “đấu sĩ” này luôn khiến cho những đối thủ mạnh mẽ nhất cũng phải dè chừng.

Phượng Lâm

Phượng Lâm – một chiến kê đến từ Việt Nam, được huấn luyện bởi ông Lâm Hiên trú tại Đồng Nai. Gà chiến này nặng 3,7kg, sở hữu cơ thể thon gọn và di chuyển nhanh nhẹn. Tuyệt kỹ giúp “thần gà” này chiến thắng trong các trận đấu chính là “di chuyển thần tốc” và cắt tiết đối thủ.

Thanh Xà

Thanh Xà là gà chiến đến từ tỉnh Lâm Đồng của Việt Nam, được huấn luyện bởi anh Nguyễn Trung Kiên. “Thần kê” này nặng 4.1 kg, được coi như một trong những “đấu sĩ” khỏe nhất của giải. Thế mạnh của “máy cựa” này là các đòn đá liên tiếp, tới tấp.

Ngụy Hán Anh

Ngụy Hán Anh là thần gà được xem là “hùng mạnh” nhất tại tỉnh Cần Thơ, Việt Nam. Dưới sự nuôi nấng của anh Lâm Thanh Tuấn, chiến kê này nặng 4kg, cơ thể mạnh mẽ, cường trán. Thế mạnh của “đấu sĩ” trên chính là các đòn thế tất công dồn dập bằng cựa sắt.

Gia Luật Vân

Gia Luật Vân là chiến kê đến từ đất nước Philippines. Thần gà này nặng 3,8kg, có cơ thể tuy mảnh mai nhưng lại có sự dẻo dai và linh hoạt lớn. Điều này cũng giúp cho “chiến sĩ” này dễ dàng né tránh mọi đòn thế của đối thủ dù là hiểm hóc nhất.

Lữ Bố

Lữ Bố là một trong những chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới đến từ nước Philippines, thuộc sở hữu của anh Sakine. Đấu sĩ này nặng 3,6kg, thân thể linh hoạt, nhanh nhẹn. “Thần gà” này từng đạt được nhiều danh hiệu trong nước, có sở trường là những cú đá móc dưới đầy sát thương.



Hải Triều

Hải Triều là đấu sĩ đến từ Philippines, được huấn luyện bởi kê thủ nổi tiếng tại quốc gia này – Akhirat. Sở hữu cân nặng 4,8kg, đây được xem như thần kê nặng và lớn nhất của giải. Sở trường của “đấu sĩ” này chính là các kỹ năng “lấy thịt đè người”. Tới nay, “thần gà” trên đã nhận được nhiều giải thưởng tại quê nhà.

Chuối Cau

Chuối Cau thuộc quyền sở hữu của Chile Pockit, đến từ quốc gia Philippines. Đây là thần kê to lớn với cân nặng 4,1kg. Vì có thế mạnh về thể lực, “đấu sĩ” này thường tận dụng sức mạnh để tấn công nhanh chóng và dứt điểm đối thủ từ sớm. Cho tới nay, chiến gà trên đã vô địch hơn 11 giải nội địa.

Thuyết Hải

Thuyết Hãi là một gà chiến thuộc quyền sở hữu của anh Achi Rakot tới từ Philippines. Thần kê này sở hữu cân nặng 3,7kg. Về thế mạnh, “đấu sĩ” này có một cơ thể dẻo dai và di chuyển rất nhanh nhẹn, điều này tạo điều kiện cho các đòn thế chớp nhoáng.

Kuma

Kuma là chiến kê đến từ quốc gia Philippines với chủ nhân là anh Hein Takinik. Chú gà này nặng 3,8kg, vóc dáng mảnh khảnh. Thế mạnh được “thần kê” này thể hiện trong các trận đấu nội địa chính là khả năng né tránh đầy cừ khôi. “Đấu sĩ” trên sẽ ra tay dứt điểm mỗi khi đối thủ đã đuối sức.

Suri

Suri là gà chiến của anh Hakat Narat đến từ quốc gia Philippines. Cân nặng của thần kê này thuộc top thấp giải đấu, chỉ vỏn vẹn 3,6kg. Tuy vậy, tại các giải nội địa, “thần kê” này đã từng vô địch khi đánh bại các đối thủ to lớn hơn bản thân nhiều lần. Thế mạnh của “đấu sĩ” trên là sự nhanh nhẹn và ra đòn chuẩn xác.

Alice

Alice là chiến kê đến từ quốc gia Philippines, thuộc sự huấn luyện và nuôi dưỡng của ông Richey Nevoi. Thần kê này có cân nặng 3,8kg, sở hữu vóc dáng cao lớn và cặp chân to bự. Kỹ năng làm nên thế mạnh của “đấu sĩ” trên chính là các đòn đá trực diện vào đầu đối thủ.

Toro

Toro thuộc sự nuôi dưỡng của Heliot Tirat đến từ quốc gia Campuchia. Thần gà này nặng 4kg, vẻ ngoài bóng lưỡng, khỏe mạnh. “Chiến kê” này đã từng góp mặt trong các giải nội địa và đạt nhiều thành tích. Thế mạnh của đấu sĩ trên chính là những đòn đá trên không.

Triệu Vân

Triệu Vân là “thần gà” tới từ quốc gia Campuchia, đồng hành cùng chủ nhân Hikimi Sirata đến thi đấu. “Chiến sĩ” này nặng 4,1kg, vóc dáng to lớn, mạnh mẽ, cứng cáp. Với các đòn đá trực diện mạnh mẽ, chú gà này sẵn sàng hạ đo ván bất cứ ai.

Nakroth

Nakroth cũng là một “chiến kê” rất cừ khôi đến từ khu vực Campuchia. Cân nặng đấu sĩ này là 3,7kg, tuy vậy, sự nhanh nhẹn và khả năng ra đòn của nó đã trở thành thương hiệu. “Thần gà” này đã không ít lần tham gia các giải quốc tế và dành chiến thắng.

Murad

Murad là gà chiến đến từ quốc gia Campuchia. Đây được xem là đấu sĩ sở hữu vóc dáng đô con, mạnh mẽ đứng hàng top của giải. Sở hữu cân nặng 4,3kg, những đòn đá “đầy sức nặng” chính là món vũ khí đã khiến “thần kê” này chinh phục nhiều đối thủ.

Gia Cát Lượng

Gia Cát Lượng là thần gà đồng hành cùng anh Kevin Lositi đến từ quốc gia Campuchia để thi đấu giải. Cân nặng của thần kê này là 3,8kg. Vóc người tuy không quá đô con nhưng lại rất săn chắc, điều này giúp cho “đấu sĩ” trên có được sức bền cực lớn, dễ dàng khuất phục các đối thủ.

Xám Nâu

Xám Nâu là chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới cuối cùng đến từ quốc gia Campuchia. Đấu sĩ này nặng 4,1kh, thân hình cân đối, cựa dài, nhọn, mắt rất tinh. Thế mạnh làm nên tên tuổi của thần gà này chính là những ngón đòn hiểm từ móng sắt.

Huyền Ân

Huyền Ân là thần kê đến từ quốc gia Việt Nam, được sự nuôi dưỡng và huấn luyện bởi anh Dũng Thân Đen tại Vũng Tàu. Cân nặng của nó nằm trong khoảng từ 3,9 đến 4kg. Thế mạnh mà “đấu sĩ” này sở hữu chính là các ngón đòn trực diện gây sát thương lớn.

Điêu Thuyền

Điêu thuyền là thần gà đến từ Việt Nam. Cân nặng của chiến kê này là 4kg, vóng dáng cân đối, cứng cáp. Sở trường khi thi đấu là những pha né tránh tốt và chờ đợi thời cơ ra đòn.

Tây Thi

Tây Thi được xem như chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới mạnh mẽ nhất của vùng đất Tuyên Quang, Việt Nam. Cân nặng đấu sĩ này sở hữu chính là 3,7kg. Vóng dáng có phần thanh mảnh nhưng khả năng ra đòn của “thần gà” này luôn khiến các đối thủ dè chừng.

Okamura

Okumura là chiến kê đến từ quốc gia Indonesia. Cân nặng của chú gà này thuộc hàng top thấp khi chỉ vỏn vẹn 3,6kg. Tuy vậy, “đấu sĩ” này lại vô cùng dẻo dai và sở hữu sức bền cực kỳ tốt.

Ramen

Ramen là “thần gà” xuất sứ từ quốc gia Indonesia, được huấn luyện bởi Rika Netiak. Cân nặng của “đấu sĩ” này là 3,8kg. Sở trường khi thi đấu của “chiến kê” này chính là khả năng ra đòn thần tốc, nhanh như cơn gió.

Novo

Novo cũng là một “đấu sĩ” xuất thân từ Indonesia, chủ nhân của chú gà này là Risiki Nikitri. Sở hữu hạn cân 4kg, vóc dáng to lớn, cứng cáp, sức mạnh của “đấu sĩ” này đến từ các đòn thế mạnh kinh hoàng.

Fennik

Fennik là chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới tới từ quốc gia Indonesia. Cân nặng của chú gà này thuộc hạng cao 4,4kg. Ngón đòn sở trường khi thi đấu chính là các pha tấn công chớp nhoáng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, “đấu sĩ” trên còn rất biết các câu sức đối thủ để chúng lộ sơ hở.

Kriknak

Kriknak cũng là chiến kê đến từ đất nước Indonesia. Chú gà này có cân nặng 3,7kg, vóc dáng mảnh khảnh nhưng cứng cáp và dẻo dai. Thế mạnh trong chiến đấu của “thần gà” trên chính là sự linh hoạt biến ảo trong việc thích nghi với lối đánh của đối thủ và phản đòn.

Lindis

Lindis là “chiến kê” cuối cùng của danh sách lần này, xuất thân đến từ Indonesia. Chú gà này nặng 4,2 kg, thân hình cân đối, cựa dài, sắt đầy sát khí. Ngón đòn sở trường hay được áp dụng trong thi đấu chính là khả năng nhảy cao và tung cú đá kết liễu.

Xem đá gà cựa dao trực tiếp ở đâu


Hiện nay, trang web dagacuadao đang được xem là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên thu và phát trực tiếp các trận chọi kê đỉnh cao. Tại đây, những trải nghiệm của bạn sẽ được tối ưu nhất hết mức có thể.

Trang web được thiết lập giao diện thân thiện, tiện lợi, dễ truy cập và sử dụng. Những kèo cược thu về hàng ngày lên đến vài chục trăm trận, khiến khách hàng trải nghiệm “thả ga”. Bên cạnh đó, dịch vụ còn ghi điểm bởi sự uy tín, minh bạch trong giao dịch và bảo mật thân phận người dùng triệt để.

Ghé thăm trang Web, bạn còn có cơ hội đem về nguồn lợi nhuận cực khủng. Tỷ lệ thưởng cược tại đây hậu hĩnh đến mức khó có bất kỳ đơn vị nào có thể so bì.

Bài viết đã trình bày toàn bộ thông tin về 32 Chiến kê tham gia trận gà cựa dao quốc tế thế giới. Đây chính là tất cả các “thần gà” mạnh mẽ sẽ tạo nên các trận đấu đỉnh cao. Để theo dõi những nội dung liên quan đến vấn đề này, hãy truy cập nay vào trang danh mục đá gà cựa dao tại dagathomonet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lich tiem vac xin ga moi de

Tran ga thomo truc tiep 10/2/2024

Ga bi ung luon