Bat mi tuyet chieu xem mang ga da

 


Xem mạng gà đá là hoạt động được rất nhiều sư kê chơi dagathomo quan tâm trong quá trình trải nghiệm. Thuật ngữ này được sử dụng trong văn hóa phương Đông và nhiều người tin rằng ngũ hành rất quan trọng trong việc lựa chọn gà đá chất lượng. Hãy cùng xem qua các mẹo xem mạng của gà qua chia sẻ dưới đây nhé.  

Nguồn gốc của việc xem mạng gà đá hiện nay

Trong thực tế, việc xem mạng gà đá được nhiều người biết đến là do bản dịch nôm Kê Kinh được ghi lại dưới dạng thơ lục bát của tác giải Nguyễn Phụng Lãm vào thời điểm năm 1902. Cụ thể hơn, nội dung của các màu mạng gà đá cũng được phân chia thành các dạng chính như sinh khắc màu lông, nhật thần sinh khắc, tứ thời sinh khắc và phân tích màu lông của gà với hành tương ứng. 

Tại sao nên theo dõi mạng gà đá trước khi chơi? 

Với những người chơi tham gia vào các trường gà, họ thường nhận thấy các kỹ thuật liên quan cũng cần một chút yếu tố về sự may mắn. Ngoài những yếu tố như theo dõi cung giờ hoàng đạo thì việc xem mạng gà đá vô cùng quan trọng để gia tăng chiến thắng cao hơn. 

Cách thức xem mạng gà đá chuẩn xác cho tân thủ 

Để có thể xem mạng gà đá một cách chuẩn xác, người chơi cần phải tham khảo rất nhiều yếu tố khác nhau để có thể tìm được giống gà chuẩn xác nhất cho bản thân mình. Điều đó được thể hiện cụ thể qua các thông tin chia sẻ dưới đây: 

Đối với gà chiến có mệnh Kim 

Với những gà chiến có mệnh Kim, chúng sẽ có bộ lông màu trắng ánh kim hoặc lông màu vàng. Ngoài ra, với những giống gà có màu nhạn, bạn có thể chọn gà mệnh Kim đi kèm với chân vàng, trắng để gia tăng thuộc tính Kim của chúng. 

Đối với gà đá có mệnh Mộc 

Khi xem mạng gà đá, bạn nên lựa chọn những giống gà có bộ lông màu xám với lông cổ và lông mã vô cùng đẹp mắt. Bạn cũng có thể sở hữu những chiến kê thuần mộc khi lựa chọn những giống gà có lông xám đi kèm chân xám hoặc xanh. 

Đối với gà thuộc mệnh Mộc, nên lựa chọn những giống có màu lông xám, gà cú, gà điều xanh, điều xám, xám chuối,… 

Đối với gà có mệnh Thủy 

Những giống gà này thường sở hữu bên ngoài những gam màu đen hoặc màu ô. Với màu sắc của mệnh Thủy, chúng có thể là màu xanh dương hoặc là màu tiêu biểu. Tuy nhiên, do bảng màu này không có nên có thể áp dụng màu đen, màu ô làm đại diện cho mệnh Thủy. Để gia tăng mệnh Thủy cho gà, nên kết hợp những giống có lông đen kết hợp với chân xanh, trắng, chì hoặc màu vàng. 

Đối với mạng gà đá thuộc mệnh Thủy, bạn nên lựa chọn những giống gà như gà xanh, ô, que xanh, chuối đen,… 

Màu mạng của gà đá thuộc mệnh Hỏa 

Mệnh hỏa trong mạng gà đá sẽ thuộc về những giống gà có lông màu đỏ, cam, hồng hoặc tía. Tuy nhiên, lông của gà chọi chỉ có thể sử dụng cho gam màu đỏ nên những chú gà này thường được áp dụng màu lông tía, đỏ vàng, đỏ thuần là an toàn nhất. 

Màu mạng thuộc gà đá dành cho mệnh Hỏa bao gồm gà điều, gà chuối lửa, gà cú lửa, gà khét đỏ,… 

Màu mạng của gà đá thuộc mệnh thổ 

Nhắc đến mệnh thổ, bạn có thể nghĩ ngay đến giống gà có màu nâu đất. Do vậy, những chú gà thuộc mệnh thổ thường có màu lông đi kèm là vàng đất, nâu đất, màu điều,… 

Đối với những con gà thuộc mệnh thổ, bạn nên sử dụng những giống có thiết kế như khét, khét sữa, cú vàng, ó vàng, que nghệ, điều vàng,… 

Có nên tin vào việc xem mạng gà đá hay không?

Việc xem mạng gà đá không phải là yếu tố chính để quyết định chiến thắng hoặc thua trong một trận thi đấu đá gà cựa dao gà chọi việt. Đây cũng chỉ là một yếu tố tâm linh để gia tăng sự may mắn cho người chơi. Trước khi bạn tiến hành theo dõi mạng gà đá hôm nay, cược thủ nên chuẩn bị tinh thần hoặc thể trạng thật tốt để đưa ra chế độ luyện tập hợp lý nhất. 

Mặc dù không phải là yếu tố then chốt nhưng việc xem mạng gà đá cũng giúp người chơi có thêm nguồn động lực để thi đấu một cách tốt nhất. Điều đầu tiên và điều quan trọng nhất phải kể đến chính là cách thức chăm sóc gà chọi của người tham gia. Bạn cũng phải đảm bảo gà đá có sức khỏe thật tốt, tinh thần thép trước khi mỗi cuộc chiến được bắt đầu. 

Điều quan trọng nhất để bạn có thể giành được chiến thắng chính là cách chăm sóc gà chọi một cách tốt nhất. Bạn phải đảm bảo chúng có sức khỏe thật tốt và tinh thần vững vàng trước mỗi trận thi đấu. Nếu gà chiến có dấu hiệu bị ốm thì dù hôm đó có may mắn cũng khó giành được chiến thắng. 

Những thông tin đã chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ việc xem mạng gà đá sẽ gia tăng chiến thắng cao nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể yên tâm trải nghiệm đặt cược và chúc người chơi hiểu rõ các màu mạng của gà chiến để lựa chọn cho bản thân một giống gà phù hợp nhé. 

#dagacuadao #dagathomonet

Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lich tiem vac xin ga moi de

Tran ga thomo truc tiep 10/2/2024

Ga bi ung luon